Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

LG G3 smartphone sở hữu màn hình ấn tượng

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển việc sở hữu smartphone đã trở nên phổ biến, tuy nhiên vấn đề màn hình vẫn được người tiêu dùng chú trọng và để ý đến đầu tiên.Xin giới thiệu đến các bạn LG G3 smartphone sở hữu màn hình ấn tượng.

G3 siêu phẩm 2014 của hãng sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải Quad HD 1.400 x 2.560 pixel, độ phân giải này vẫn là "niềm mơ ước" với nhiều mẫu smartphone hiện tại. Dù kích thước màn hình khá rộng nhưng mật độ điểm ảnh đạt tới 538 ppi nên siêu nét và mịn, khó có thể soi từng điểm ảnh bằng mắt thường.
Bên cạnh độ phân giải cao điện thoại lg chính hãng này còn trong bị công nghệ IPS LCD sẽ giúp máy cho ra những gam màu rực rỡ, sống động nhưng vẫn đảm bảo được tính trung thực của màu sắc, một thế mạnh của công nghệ IPS. Hình ảnh trên máy hiển thị trong trẻo và có độ nổi khối tốt, bạn sẽ rất thích thú với các thao tác chạm vào biểu tượng trên màn hình.
Theo xu hướng hiện đại phù hợp với giới trẻ vì thế hãng đã sản xuất sản phẩm với đa dạng màu sắc phong phú cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn theo cá tính riêng của mình.

Trải nghiệm của máy khá tuyệt vời trong tầm giá nhờ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 4 nhân, 2,5 GHz cùng RAM 2 GB. Máy chạy mượt mà tất cả mọi tác vụ, các game "bom tấn" yêu cầu cao ngay trên độ phân giải Quad HD. Máy ảnh sau của máy cũng là một điểm nhấn với độ phân giải 13 MP và đèn flash LED 2 tông màu. Đặc biệt, G3 được trang bị công nghệ lấy nét bằng lazer đầu tiên trên điện thoại, cho tốc độ lấy nét vượt trội và chính xác hơn ngay trong cả điều kiện thiếu sáng.

Hiện máy đã được nâng cấp chính thức lên phiên bản Android Lolipop 5.0, hỗ trợ Wi_Fi chuẩn ac, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB và viên pin 3.000 mAh chắc chắn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đối với một siêu phẩm.
Hiện nay trên thị trường giá LG G3 là 11.990.000 một mức giá vô cùng hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét